VỀ INTELADS
SẢN PHẨM DỊCH VỤ
KHÁCH HÀNG
Nền tảng nghiên cứu thị trường dựa trên dữ liệu ẩn danh
uInsight là nền tảng cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo phân tích tổng quan thị trường, xu thế hành vi khách hàng, thị phần & so sánh với đối thủ. Ứng dụng công nghệ Bigdata xử lý dữ liệu lớn, kết hợp với nguồn dữ liệu viễn thông ẩn danh, chúng tôi cho ra đời những báo báo theo thời gian thực, kết quả đáng tin cậy với chi phí tối ưu.
Giải pháp phân tích thị trường
ứng dụng di động dựa trên phân tích dữ liệu lớn.
Giải pháp phân tích thị trường
dành cho các ứng dụng di động.
Giải pháp phân dữ liệu địa điểm
dựa trên phân tích dữ liệu lớn.
Biểu đồ số lượng người dùng trong tháng
Biểu đồ lịch sử số lượng người dùng từ tháng x đến tháng y
Biểu đồ chuyển dịch khách hàng từ nhãn hàng X sang Y
Nhóm biểu đồ phục vụ xây dựng các chiến dịch truyền thông
CUSTOMER 360
Công cụ thu thập data và nghiên cứu hành trình khách hàng
Customer 360 là giải pháp định danh khách hàng truy cập vào các nền tảng Online qua mạng 3G/4G Viettel, phân tích hành trình khách hàng đồng thời cung cấp công cụ tương tác trực tiếp đến tệp khách hàng tiềm năng này.
CUSTOMER 360
Tại sao nhãn hàng nên tích hợp Customer 360 cho các E-chanel?
Khai thác tối đa nguồn Leads đến từ các kênh: Website, App, Landingpage… | |
Tiếp cận khách hàng tức thời, trực diện | |
Nắm được hành vi, chân dung khách hàng từ đó dễ dàng đưa ra các chiến dịch Marketing | |
Độ phủ >65 triệu khách hàng sử dụng dữ liệu di động |
MYVIETTEL
Ứng dụng điện thoại dành cho thuê bao mạng Viettel
Sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu cho 70 triệu thuê bao sử dụng Myviettel cùng đa dạng các hình thức quảng cáo, Myviettel hỗ trợ nhãn hàng triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách:
HIỆU QUẢ HƠN
Tiếp cận Trúng đích khách hàng quan tâm nhờ ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu, giúp tăng tỷ lệ phản hồi và mua hàng, tăng hiệu quả chiến dịch
Tệp data lên tới >70 triệu thuê bao hoà mạng Viettel (54% thị phần), và 8 triệu users sử dụng My Viettel thường xuyên
ĐỘ PHỦ RỘNG
AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Các chiến dịch truyền thông được bảo trợ bởi Viettel và đảm bảo các tin nhắn gửi khách hàng tuân thủ đúng theo luật quảng cáo, chống spam
Địa Điểm
- Tới mức quận/huyện
Giới Tính
- Nam
- Nữ
Tiêu dùng viễn thông
- Ví dụ trên 500.000/tháng
Độ tuổi
- 18 - 22
- 22 - 30
- 30 - 40
- ...
Quan Tâm
- Dựa trên các URL khách hàng truy cập, ví dụ lĩnh vực BĐS như batdongsan.com.vn, alonhadat ...
MMS
Tin nhắn đa phương tiện
MMS viết tắt từ “Multimedia Messaging Service” có nghĩa là dịch vụ nhắn tin đa phương tiện. Là một sự phát triển từ SMS (Dạng tin nhắn chỉ chứa ký tự), MMS mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn qua các nội dung được truyền tải dưới dạng Hình ảnh, Gif, Video, Văn bản,…
MMS không bị đánh spam như SMS | |
Nhắm mục tiêu chính xác tới tệp Bigdata của nhà mạng với những tiêu chí: Vị trí định danh, độ tuổi, giới tính, tuổi thuê bao, hệ điều hành, gói cước 2G/3G/4G | |
Gửi tin nhắn cá nhân hoá tới khách hàng | |
Tỉ lệ mở cao, Tỉ lệ covert cao >90% |
OOH
Kênh quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời (OOH) là kênh truyền thông lâu đời nhưng không hề lỗi thời. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của các hình thức Digital Marketing mới, OOH vẫn chứng minh được vai trò và tính hiệu quả của mình khi các nhà làm truyền thông biết cách vận dụng nội dung và chiến lược độc đáo.
Intelads tập trung vào các kênh truyền thông tiếp cận được đông đảo khách hàng như: Billboarb, TVC Bus, Quảng cáo Taxi,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị đối tác lâu năm của các khách hàng lớn như: Cốc cốc, Hữu Nghị, Viettel Store,... trong các chiến dịch OOH được triển khai